More
    Du LịchTop 15 Địa Điểm Du Lịch Hàn Quốc Nhất Định Phải Đến...

    Top 15 Địa Điểm Du Lịch Hàn Quốc Nhất Định Phải Đến Năm 2023

    Những địa điểm du lịch Hàn Quốc luôn tạo ra sức hút không thể cưỡng lại đối với các du khách. Nơi đây nổi tiếng với những địa điểm văn hóa truyền thống như Cung điện Gyeongbokgung, Changdeok, làng Bukchon Hanok,... hay các kiến trúc hiện đại tháp N Seoul, Khu phố Gangnam, Khu phố Itaewon...

    Nếu bạn đang có ý định đến Hàn Quốc thì dưới đây là gợi ý của Chiase24h về Top 15 địa điểm du lịch Hàn Quốc nổi tiếng, với những khung cảnh thiên nhiên độc đáo hút du khách từ nhiều nơi.

    Thăm quan các địa điểm du lịch Hàn Quốc “đặc trưng” ở thủ đô Seoul   

    Nói đến các Địa điểm du lịch Hàn Quốc, mà bỏ qua thủ đô Seoul có lẽ là một thiếu sót rất lớn. Nơi đây là sự kết hợp tuyệt vời giữa văn hóa xưa và những công trình hiện đại. Điều này giúp cho du khách có hàng tá sự lựa chọn để ngắm nhìn một Xứ sở Kim Chi muôn màu!

    1. Cung điện Gyeongbokgung

    Bạn còn có thể đến đây vào mùa thu để nhìn ngắm khung cảnh nên thơ
    Bạn còn có thể đến đây vào mùa thu để nhìn ngắm khung cảnh nên thơ

    Cung điện Gyeongbokgung còn được gọi là Cung Cảnh Phúc, là một trong 5 cung điện nổi tiếng nhất được xây dựng từ triều đại Triều Tiên. Đây là nơi sinh sống, làm việc của Hoàng gia Hàn Quốc từ những năm 1394. Cung điện với không gian rộng lớn và yên tĩnh, được chia thành 4 cung điện bao gồm Changdeokgung, Changgyeonggung, Deoksugung, và Gyeonghuigung. Đến đây bạn sẽ được tìm hiểu nền lịch sử lâu đời của cung điện và có những bức ảnh ấn tượng tại hoàng cung rộng lớn.

    Bạn còn có thể đến đây vào mùa thu để nhìn ngắm khung cảnh nên thơ với sắc trời đỏ rực và tại đây bạn còn có thể tìm hiểu văn hoá dân gian và khám phá vật dụng sinh hoạt thời cổ đại.

    2. Cung điện Changdeokgung

    Cung điện Changdeok còn được gọi là Xương Đức Cung, là một cung điện quan trọng của các triều đại phong kiến Hàn Quốc và chỉ đứng sau Cung Cảnh Phúc, được đánh giá là một trong những Địa điểm du lịch Hàn Quốc cần phải đến. Cung điện này nằm ở phía Đông của Cung Cảnh Phúc nên còn được gọi là Đông Cung. Kiến trúc cổ kính trong không gian rộng lớn và vẻ đẹp của khung cảnh ở cung Changdeok sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm thú vị khi dừng chân tại Hàn Quốc.

    3. Tháp N Seoul (Namsan)

    Tháp N Seoul là biểu tượng đặc trưng của Hàn Quốc
    Tháp N Seoul là biểu tượng đặc trưng của Hàn Quốc

    Tháp N Seoul (Namsan)địa điểm du lịch Hàn Quốc được nhiều du khách trong và ngoài nước lựa chọn đến tham quan, là biểu tượng đặc trưng của Hàn Quốc. Thêm nữa điểm nổi bật nhất tại đây chính là bức tường gạch lát tình yêu được nhiều người check-in. Nếu có đến Hàn Quốc cùng với một nửa của mình thì đây chính là nơi mà bạn không nên bỏ lỡ để tạo nên kỉ niệm.

    4. Khu phố Gangnam

    Khu phố Gangnam là nơi mà kể cả đêm lẫn ngày đều giường như không hề ngủ mà lúc nào cũng đông vui, nhộn nhịp. Là một trong những địa điểm du lịch ở Hàn Quốc mà hầu hết ai cũng ghé qua để vui chơi, giải trí với bạn bè, gia đình. Tại đây, tập trung nhũng trung tâm giải trí, mua sắm, các khách sạn Hàn Quốc cao cấp nhằm phục vụ nhu cầu nghỉ ngơi của du khách trong và ngoài nước.

    Bên cạnh đó, nơi đây còn nổi tiếng với các địa điểm du lịch Hàn Quốc tham quan khác như: bảo tàng ẩm thực kim chi, khu shopping dưới lòng đất COEX, phố Apgujong và Garosukil. Thêm nữa, còn là nơi tập trung tổ hợp giải trí, bệnh viện và trụ sở của các công ty hàng đầu của Hàn Quốc.

    5. Khu phố Itaewon

    Nơi này tập trung nhiều tuyến phố đi bộ, quán cà phê, nhà hàng, quán ăn nổi tiếng
    Nơi này tập trung nhiều tuyến phố đi bộ, cà phê, nhà hàng, ăn nổi tiếng

    Itaewon là một khu phố Tây sầm uất được nhiều khách du lịch và người dân địa phương yêu thích. Đặc biệt, đây cũng là điểm ngắm hoàng hôn ngọt ngào, bình yên giữa trung tâm thành phố hiện đại, nhộn nhịp. Nơi này tập trung nhiều tuyến phố đi bộ, quán cà phê, nhà hàng, quán ăn nổi tiếng với nhiều món đặc sản và là điểm đến lý tưởng để bạn tìm hiểu về văn hóa của người dân địa phương.

    Ở đây, các hoạt động mua sắm, giải trí sầm uất, náo nhiệt, các đặc sản từ khắp nơi trên thế giới sẽ níu chân bạn lưu luyến nơi đây mãi không thôi. Đây cũng được cho là thiên đường cho người nước ngoài và khách tham quan tại Hàn Quốc. Nơi đây chắc chắn sẽ làm hài lòng mọi du khách đồng thời là điểm đến không thể bỏ qua giúp khách tham quan có thể tận hưởng trọn vẹn nền văn hóa Hàn Quốc cũng như một số quốc gia khác trong khu vực.

    6. Lotte World

    Lotte World là một khu giải trí phức hợp sôi động nhất nhì Hàn Quốc với khu giải trí trong nhà lớn nhất thế giới. Ngoài ra, Lotte World còn có một khu giải trí ngoài trời tên Magic Land là hòn đảo nhân tạo nối liền với một trung tâm mua sắm nhộn nhịp.

    Lotte World còn sở hữu một khách sạn sang trọng, Bảo tàng Dân gian Hàn Quốc, sân chơi thể thao, rạp chiếu phim hiện đại và vô số những địa điểm du lịch Hàn Quốc giải trí hấp dẫn. Quả thật, Lotte World chính là một khu giải trí đỉnh cao.

    7. Thư viện Starfield

    Toạ lạc tại trung tâm mua sắm Starfield COEX
    Toạ lạc tại trung tâm mua sắm Starfield COEX

    Một trong những địa điểm du lịch Hàn Quốc check-in Hàn Quốc nổi tiếng và khá đặc trưng là thư viện Starfield nằm ở thành phố Seoul. Toạ lạc tại trung tâm mua sắm Starfield COEX, với không gian rộng lớn và kệ sách khổng lồ, sẽ là một điểm check-in cực độc đáo cho giới trẻ.

    Hơn nữa, tại thư viện với sức chứa cực lớn giúp bạn có thể tìm hiểu và tham khảo thông tin của hơn 600 đầu sách, tạp chí, với những nội dung vô cùng đa dạng và phong phú.

    8. Vườn quốc gia Bukhansan

    Vườn quốc gia Bukhansan mang vẻ đẹp thiên nhiên trong lành, với đa dạng ngọn núi và những con đường quanh co mang đến ấn tượng cho du khách. Cảnh quan vườn quốc gia núi Bukhansan gồm nhiều dòng suối nhỏ chảy len lõi giữa đỉnh đá Granit và các khu rừng nguyên sinh hoang dã. Nơi đây thu hút rất nhiều khách du lịch có niềm đam mê thiên nhiên đến để đi bộ, ngắm các loại chim bản địa cũng như vẻ đẹp hoang sơ của núi Bukhansan, trung bình 5 triệu lượt khách đến mỗi năm.

    Tại khu vực vườn quốc gia, đền Jingwansa cũng là điểm check in lý tưởng dành cho bạn. Đây là khu phức hợp đền cổ mang đến cho bạn nhiều trải nghiệm và tìm hiểu về Phật giáo nổi bật ở Hàn Quốc.

    9. Làng Bukchon Hanok

    Toạ lạc ở giữa hai cung điện Changdeok và Gyeongbok
    Toạ lạc ở giữa hai cung điện Changdeok và Gyeongbok

    Bukchon Hanok là một ngôi làng truyền thống được xuất hiện trong những khung ảnh. Với những ngôi nhà đậm chất cổ trang Hàn, những cô nàng trong trang phục Hanbok dịu dàng.

    Ngôi làng nghề truyền thống có lịch sử lâu đời, toạ lạc ở giữa hai cung điện Changdeok và Gyeongbok. Đến đây bạn có thể bắt gặp con đường quanh co trong làng cổ kính, thơ mộng là dấu ấn đậm nét trong hành trình khám phá xứ sở kim chi. Bạn sẽ được trải nghiệm những nét văn hoá độc đáo của người Hàn xưa và hãy và cùng bạn bè mặc những trang phục Hanbok truyền thống để có những bức ảnh thật ấn tượng nhé

    Ngắm nhìn thiên nhiên hùng vĩ tại các Địa điểm du lịch Hàn Quốc nào? 

    Không chỉ có những công trình ấn tượng, Hàn Quốc còn được tạo hóa ban cho cảnh sắc thiên nhiên tuyệt đẹp. Điều này khiến cho du khách luôn phải trầm trồ với những thắng cảnh tại đây. Vậy đâu là Địa điểm du lịch Hàn Quốc có thể thưởng thức được cảnh thiên nhiên hùng vĩ? Hãy cùng Chiase24h tìm hiểu ngay nhé! 

    10. Đảo Jeju

    Đây là hòn đảo lớn nhất tại Hàn Quốc
    Đây là hòn đảo lớn nhất tại Hàn Quốc

    Một trong những địa điểm du lịch Hàn Quốc không thể bỏ qua, đó chính là hòn đảo Jeju xinh đẹp, đây là hòn đảo lớn nhất tại Hàn Quốc, với khung cảnh nên thơ đây là địa điểm từng xuất hiện trên nhiều những bộ phim và những chương trình thực tế.

    Với khung cảnh thiên nhiên hùng vĩ, thơ mộng với những tảng đá núi lửa xuất hiện ở hầu hết khắp nơi hai bên đường. Bên cạnh đó là những loại hình du lịch độc đáo đem lại cho du khách những phút giây nghỉ dưỡng tuyệt vời nhất. Du khách muốn khám phá những vùng đất mới lạ, vẻ đẹp hoang sơ thì đây chính là lựa chọn phù hợp nhất cho bạn.

    11. Thành phố biển Busan

    Busan là thành phố biển nổi tiếng nhất ở Hàn Quốc. Thành phố Busan sầm uất nổi tiếng với các bãi biển như: biển Haeundae, Songdo, Gwangalli, Công viên thủy sinh Pusan. Ngoài những bãi biển xinh đẹp ra, bạn còn có thể tham quan khu chợ cá với nhiều đặc sản của vùng biển Busan. Đây là điểm tham quan du lịch Hàn Quốc thú vị với hàng ngàn loại cá biển lạ mắt, tươi ngon.

    Busan là địa điểm thích hợp cho những kỳ nghỉ mùa hè của bạn, tận hưởng không khí trong lành ở biển cả và tham gia những hoạt động trên biển cực thú vị.

    12. Đảo Cheongsando

    Được bao bọc bởi các làng chài và các cánh đồng lúa mạch óng ả
    Được bao bọc bởi các làng chài và các cánh đồng lúa mạch óng ả

    Hòn đảo xinh đẹp Cheongsando ở ngoài khơi phía nam Hàn Quốc, được bao bọc bởi các làng chài và các cánh đồng lúa mạch óng ả. Hòn đảo nổi tiếng với bầu trời trong xanh cao vời vợi, những cánh đồng hoa cải ngút tầm mắt cùng nước biển màu ngọc lục bảo và núi rừng xanh biếc.

    Nếu bạn muốn được tận hưởng khoảng thời gian nghỉ ngơi sau những áp lực công việc, muốn tìm kiếm cho mình không gian tĩnh lặng thì đây là một địa điểm du lịch Hàn Quốc lý tưởng không thể bỏ qua.

    13. Đảo Nami

    Một trong những địa điểm du lịch Hàn Quốc không thể bỏ lỡ chính là hòn đảo nhân tạo Nami. Đây là một hòn đảo sẽ khiến bạn ngỡ ngàng bởi vẻ đẹp thiên nhiên. Với những hàng cây cổ thụ cao vút, công trình kiến trúc cổ, thác nước nhân tạo độc đáo. Mùa thu và mùa xuân là thời điểm đông khách đến đảo Nami nhất trong năm.

    Khi thời tiết lạnh, du khách đến đây sẽ có cơ hội được chiêm ngưỡng vẻ đẹp của những tán cây ngân hạnh màu vàng vô cùng rực rỡ cùng sắc phong đỏ và cây Nomiji với lá hình cánh sao.

    14. Ngắm hoa anh đào tại Jinhae

    Đây cũng là nơi diễn ra lễ hội hoa anh đào lớn nhất Hàn Quốc
    Đây cũng là nơi diễn ra lễ hội hoa anh đào lớn nhất Hàn Quốc

    Jinhae-gu, thuộc thành phố Changwon được biết đến là nơi có hoa anh đào nhiều nhất ở Hàn Quốc, từ dọc các đường phố, bờ sông, hai bên đường ray xe lửa đến những sườn núi. Đây cũng là nơi diễn ra lễ hội hoa anh đào lớn nhất Hàn Quốc – Lễ hội Jinhae Gunhangje – thu hút nhiều người dân ở mọi miền Hàn Quốc cũng như du khách quốc tế đổ về đây những ngắm hoa anh đào tuyệt đẹp nơi này. Đến du lịch Hàn Quốc, du khách sẽ vô cùng hài lòng với vẻ đẹp giản dị nhưng vô cùng lãng mạn của những bông hoa anh đào ở Jinhae.

    Hãy đến đây vào mùa xuân để có thể tận mắt chứng kiến những vùng trời hồng rực màu hoa đào, lấp ló sau những tán đào là toa tàu lửa đang chậm chậm tiến vào. Hay cùng với người thương dạo qua cầu thơ mộng Romance Bridge, nơi thường xuất hiện trong những bộ phim lãng mạn.

    15. Vườn trúc Juknokwon

    Có riêng một lễ hội dành cho loài cây này mang tên Bamboo Damyang
    Có riêng một lễ hội dành cho loài cây này mang tên Bamboo Damyang

    Với những ai yêu thích phim của Xứ sở Kim Chi, có lẽ khó có thể bỏ qua một trong những địa điểm du lịch Hàn Quốc với cảnh quan thiên nhiên tuyệt sắc. Đặc biệt với người yêu thiên nhiên cây cỏ, yêu thích những không gian trong lành, khám phá những nét đẹp của thiên nhiên thì vườn trúc Juknokwon ở huyện Damyang-Gun, tỉnh Jeollanam, Hàn Quốc xứng đang là hình ảnh đẹp được lựa chọn đầu tiên.

    Tại Hàn Quốc có riêng một lễ hội dành cho loài cây này mang tên Bamboo Damyang. Đây là một lễ hội để tôn vinh loài trúc, với một bầu không khí tưng bừng, cùng nhiều chương trình đặc sắc như triển lãm những ứng dụng của tre, trúc trong đời sống, với rất nhiều gian hàng, với rất nhiều sản phẩm thủ công mỹ nghệ bắt mắt nhìn là muốn sở hữu ngay.

    Nhưng đặc biệt nhất có lẽ là màn trình diễn kiếm thuật với tiết mục cắt giấy bằng kiếm tre, rồi chẻ nhỏ tre bằng kiếm, hoặc những cuộc thi viết chữ đẹp bằng bút tre trên giấy tre, và những cuộc thi ngâm thơ với chủ đề tre trúc luôn thu hút đông đảo khách du lịch tìm về.

    Tạm kết 

    Trên đây là top 15 địa điểm du lịch Hàn Quốc nhất định phải đến năm 2023 mà các bạn không thể bỏ qua khi đến xứ sở kim chi. Hi vọng với những gợi ý này bạn đã sẵn sàng cho chuyến đi sắp tới của mình. Chúc bạn có chuyến du lịch Hàn Quốc vui vẻ và đầy ý nghĩa.

    LEAVE A REPLY

    Please enter your comment!
    Please enter your name here

    NỘI DUNG ĐỘC QUYỀN

    MỚI NHẤT

    CHỦ ĐỀ QUAN TÂM